icon-hotlineTư vấn hỗ trợ: 0905705750

Zalo Zalo Google

Top mẫu tranh dán tường văn phòng tạo cảm hứng hot nhất hiện nay.

30-08-2021

Tranh dán tường văn phòng làm việc, phòng giám đốc - Chúng tôi có 500 mẫu tranh trang trí phòng làm việc, tranh dán tường công ty. Tranh mang đến không gian sang trọng, lich sự và hiện đại. Những mẫu tranh 3D hiện đại tô điểm cho căn phòng, tranh dán tường hợp phong thủy mang lại tài lộc may mắn, giúp công ty làm ăn phát đạt thịnh vượng tạo không khí gần gũi với thiện nhiên, phong cảnh. Trang trí phòng làm việc, tranh dán tường văn phòng làm việc, tranh dán tường công ty Đẹp - Hiện Đại - Sang Trọng - Tài Lộc !

Tranh dán tường văn phòng là gì?

Tranh dán tường văn phòng là những mẫu tranh trang trí cho văn phòng làm việc để tạo nên không gian sáng tạo mới, phù hợp với tính chất công việc. Tranh văn phòng thường có ý nghĩa rất riêng, thường là những họa tiết hoặc câu nói tạo động lực, phong cảnh, bản đồ thế giới,... giúp nhân viên phát huy sự sáng tạo.

Thi công tranh dán tường thuận buồm xuôi gió cho văn phòng

Tại sao nên sử dụng tranh dán tường văn phòng?

Có một sự thật không thể phủ nhận được là các mẫu tranh dán tường văn phòng ngoài việc tô điểm, trang trí không gian ấn tượng thì nó còn được yêu thích bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Nếu bạn là người làm việc căn phòng trong khoảng thời gian dài, việc ngắm nhìn một bức tương trống rỗng sẽ không tránh được cảm giác nhàm chán, áp lực và dễ bực tức thì sự xuất hiện của bức tranh dán tường văn phòng sẽ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng mỗi lần ngước nhìn. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và điều hòa tinh thần tốt hơn.

Thi công tranh dán tường 3D bản đồ thế giới cho văn phòng công ty

Thi công tranh 3D đồ thế giới và giấy dán tường giả gạch cổ cho văn phòng công ty

Thi công giấy dán tường giả gạch cổ cho văn phòng công ty

+ Đặc biệt, sự xuất hiện của tranh dán tường trang trí văn phòng còn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các nhân viên. Tạo động lực cho mọi người làm việc và sáng tạo, để bạn tự tin giải quyết những tính huống khó khăn. Hơn nữa, việc sử dụng bức tranh dán tường văn phòng còn xem như là thông điệp mà sếp muốn gửi đến cho nhân viên của mình giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc.

+ Ngoài ra, sự xuất hiện của mẫu tranh dán tường văn phòng còn mang đến một không gian thoáng mát, tinh tế. Với không gian này, bạn có thể sử dụng những tác phẩm nghệ thuật tranh dán tường văn phòng với những hình ảnh mới độc, lạ đang được giới trẻ yêu thích với hình ảnh năng động, trẻ trung và cá tính, tạo nên sự thích thú đối với nhân viên.

Thi công tranh dán tường cho văn phòng Đài Truyền Hình Việt Nam

Thi công tranh dán tường cho văn phòng Đài Truyền Hình Việt Nam

Thi công tranh dán tường cho văn phòng Đài Truyền Hình Việt Nam

Thiết kế tranh dán tường phòng làm việc giám đốc
Giám đốc người đứng đầu, lãnh đạo công ty nên giám đốc luôn có một phòng làm việc riêng. Không gian này cần bố trí cẩn thận để có một môi trường làm việc đẹp, bao quát và rộng rãi.
Văn phòng làm việc đẹp được bao bọc xung quanh với 4 bức tường kín, vậy nên nếu không cẩn thận có thể mang đến cảm giác bí bách, khó chịu, các mảng sắc xanh từ tranh dán tường phong cảnh xuất hiện trong văn phòng công sở sẽ mang lại cảm giác tươi mát, thoáng đãng.

Thi công tranh 3D cảnh tòa nhà landmark về đêm cho phòng giám đốc tòa nhà Viettel

Giữa vô vàn chủ đề đẹp mắt của tranh dán tường 3D, nhiều người vẫn lựa chọn những bức tranh dán tường rừng nhiệt đới trang trí văn phòng công ty bởi những ý nghĩa sâu xa trong từng tác phẩm. Nhắc tới rừng nhiệt đới, người ta sẽ nghĩ ngay tới khung cảnh rợp bóng cây xanh, ánh nắng chan hòa và đôi khi là vài nét rực rỡ của những bông hoa. Nhưng nổi bật lên hơn cả trong chủ đề tranh này có lẽ là một màu xanh dịu mát, giúp xua tan đi sự nóng bức, oi ả của mùa hè, làm dịu mắt người xem sau những giờ làm việc căng thẳng bên máy tính và biến cả không gian xung quanh thành một khu rừng thật sự.

 Thiết kế & thi công tranh dán tường lá cây nhiệt đới xanh đậm cho phòng giám đốc

 Thiết kế & thi công tranh dán tường lá cây nhiệt đới xanh đậm cho phòng giám đốc

Tranh dán tường thuận buồm xuôi gió phong thủy.

Tranh dán tường thuận buồm xuôi gió không chỉ đem đến không gian mới mẻ. Tạo ấn tượng với những vị khách đến văn phòng công ty của bạn mà bức tranh dán tường thuận buồm xuôi gió còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đặc biệt với những người làm ăn, kinh doanh thì khi dán tranh thuận buồm xuôi gió sẽ buôn may bán đắt, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, xuôi chèo mát mái như con thuyền xuôi gió khi ra ngoài biển khơi.

Thi công tranh dán tường thuận buồm xuôi gió cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường thuận buồm xuôi gió cho văn phòng công ty

Chọn mẫu tranh dán tường mã đáo thành công trang trí văn phòng công ty.

"Tranh dán tương mã đáo thành công" là cụm từ này nghĩa là ngựa về ắt sẽ thành công. Bạn sẽ thấy trong một bức tranh dán tường mã đáo thành công thường sẽ có hình ảnh của 8 con ngựa tràn đầy sức mạnh và năng lượng cùng nhau tiến về một hướng . Biểu tượng của bức tranh này không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa để cầu may mắn, tài vận mà còn để cầu thành công trong sự nghiệp công danh. Ngựa trong phong thủy là biểu tượng của tài lộc và thăng quan tiến chức, một đề tài tranh luôn được giới kinh doanh yêu thích và chọn lựa.

Thi công tranh dán tường mã đáo thành công cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường mã đáo thành công cho văn phòng công ty

Tranh dán tường thủy mặc trang trí văn phòng công ty mang nhiều ý nghĩa

Tranh dán tường thủy mặc thường được dùng để trang trí phòng làm việc, phòng giám đốc tạo cho không gian thêm nhẹ nhàng, thư thái và bình yên giúp giải tỏa căng thẳng. Tranh dán tường thủy mặc còn mang nhiều ý nghĩa như lời cầu chúc sự bình an, an nhiên, xua đuổi tà khí, điều xui rủi, mang đến điều tốt lành may mắn cho gia chủ.

Thi công tranh dán tường thủy mặc khổ lớn cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường thủy mặc cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường thủy mặc màu vàng ánh kim cho văn phòng công ty

Tạo phong cách riêng cho từng phòng ban
Mỗi phòng ban lại có những tính chất riêng, chính vì vậy mà việc tạo không gian đặc trưng và rất riêng cho từng phòng ban sẽ giúp nhân viên có cảm hứng khi làm việc. Ngay cả khi tiếp khách hàng cũng tạo nên sự chuyên nghiệp cho chính văn phòng và công ty của bạn. Với những phòng ban làm việc hành chính khô khan, hãy tạo không gian thoáng đãng và luôn có cảm giác mới lạ, thư thái giúp giảm sự nhàm chán. Ngược lại với phòng ban thiết kế hoặc truyền thông, marketing thì bạn nên thiết kế không gian mang tính độc, lạ, bùng nổ sự sáng tạo.

Thi công tranh dán tường cảnh biển cho phòng ăn công ty

Tạo không gian tươi mới
Trong văn phòng làm việc bao giờ cũng có áp lực và căng thẳng đôi khi là những rắc rối khó nói thành lời, chính vì vậy mà việc tạo không gian tươi mới, sáng tạo sẽ giúp đẩy bớt đi những cảm xúc tiêu cực giúp mọi người lấy lại tinh thần.

Thi công tranh dán tường 3D cảnh tòa nhà landmark về đêm cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường 3D cảnh tòa nhà landmark về đêm cho văn phòng công ty

Thiết kế & thi công tranh 3D mẫu vòng quanh thế giới cho phòng họp trường đại học Tôn Đức Thắng

Thiết kế & thi công tranh 3D mẫu vòng quanh thế giới cho phòng họp trường đại học Tôn Đức Thắng

Thi công tranh dán tường bản đồ thế giới màu xanh dương cho công ty Logistics DONGA

Thiết kế & thi công tranh dán tường cho công ty Logistics DONGA

 Thiết kế & thi công tranh dán tường lá cây nhiệt đới cho văn phòng Quận Đoàn, Quận Bình Tân

 Thiết kế & thi công tranh dán tường lá cây nhiệt đới cho văn phòng Quận Đoàn, Quận Bình Tân

 Thiết kế & thi công tranh dán tường sơn thủy hữu tình cho văn phòng Quận Đoàn, Quận Bình Tân

Thi công tranh dán tường 3D cây hoa anh đào trên cánh đồng hoa cải cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường tre trúc cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường hoa hồng cho phòng làm việc nữ giám đốc

Thi công tranh dán tường bản đồ thế giới cho văn phòng công ty

Thi công tranh dán tường bản đồ thế giới cho văn phòng công ty

Tham khảo những mẫu tranh dán tường động lực dành cho văn phòng công ty dưới đây của tranh dán tường Sơn Kim để cảm nhận được hết nét đẹp tuyệt vời về tranh 3D nơi đây nhé!

 

==> Xem thêm : Tranh Dán Tường Phong Cảnh Thiên Nhiên Đẹp Nhất Tại Đây

==> Xem thêm : Tranh Dán Tường Thuận Buồm Xuôi Gió Hợp Phong Thủy 

==> Xem thêm : Tranh Dán Tường Mã Đáo Thành Công Mang Nhiều Ý Nghĩa

Tranh dán tường văn phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian sống mang ý nghĩa tích cực, may mắn đến với mọi người xung quanh. Để sở hữu được những bức tranh dán tường 3D chất lượng hãy đến với tranh dán tường sơn kim qua địa chỉ https:giaydantuongsaigon.vn để được tư vấn nhé !!!

Tranh Dán Tường 3D Sơn Kim tự hào là đơn vị thi công Tranh 3D uy tín & chất lượng hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh !!!

LIÊN HỆ : 0905705750
back-to-top.png
Zalo
favebook